บริการจัดส่งอาหารฟรีในกรุงเทพฯ ให้คุณอร่อยได้ครบทุกเมนูจากที่บ้าน

                หากอยู่ ๆ คุณเกิดอยากทานอาหารนานาชนิด และนานาชาติขึ้นมาภายในมื้อเดียวจะทำอย่างไร ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงต้องตระเวนหาจนทั่วกรุง แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีได้นำพาความสะดวกสบายมาให้ เพียงแค่นั่งเฉย ๆ อยู่บ้าน แล้วหันไปหยิบสมาร์ทโฟนคู่ใจมาเปิดดูและกดเลือกเมนูอาหารที่คุณอยากทานได้เลย แถมผู้ให้บริการยังใจดีมอบบริการจัดส่งอาหารฟรีในกรุงเทพฯ ให้อีกด้วย เพื่อให้การทานอาหารของคุณเป็นไปได้ง่ายอย่างไร้เงื่อนไข สั่งได้ไม่ต้องกังวลกับค่าส่งจนทำให้เกิดความลังเลขณะเลือกซื้ออาหาร วันนี้เราจะมายกตัวอย่างให้ทราบว่า เมื่อคุณเปิดแอปพลิเคชันขึ้นมาแล้ว คุณจะเจอเมนูอาหารประเภทกันไหน

อาหารอินเดีย

อาหารที่หลาย ๆ คนมองข้าม แต่อีกหลาย ๆ คนกลับค้นหา และสั่งมาทานอยู่เป็นประจำ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบรสอาหารกลิ่นเครื่องเทศสไตล์อินเดีย ก็สามารถกดสั่งผ่านแอปได้ และทุกร้านจะมีบริการจัดส่งอาหารฟรีในกรุงเทพฯ มอบให้กับคุณทุกรายการทุกเมนู

อาหารฮาลาล

อาหารที่ผ่านการปรุงแบบฮาลาลที่ได้มาตรฐานตามกฎที่กำหนดไว้ ภายในแอปก็มีให้ได้เลือกสรรกันมากมาย ให้คุณวางใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ว่าอาหารที่สั่งนั้นเป็นอาหารฮาลาลที่ได้มาตรฐานผ่านการตรวจสอบแล้วจริง แถมยังมีรสชาติที่การันตีความอร่อยได้จากรีวิวลูกค้าที่เคยสั่งมาทาน ให้คุณทานได้อย่างมั่นใจหายห่วงไร้กังวล

อาหารไทย

อีกหนึ่งประเภทอาหารที่มีให้เลือกมากที่สุด ครอบคลุมครบทุกเมนู ไม่ว่าคุณจะชอบทานแบบไหน หรืออยากทานอาหารจากร้านดังร้านใด ภายในแอปก็มีให้เลือกอย่างครบถ้วน ร้านที่เคยอยากทานแต่ไม่ได้ทานสักทีเพราะมีคิวที่ยาวเหยียดเกือบทุกวัน ก็สามารถสั่งผ่านแอปแล้วให้ไรด์เดอร์เป็นตัวแทนต่อคิวรอแทนคุณ นำมาส่งถึงที่บ้านก็อร่อยแซบไม่ต่างจากทานที่ร้านเลยสักนิด

อาหารอิตาเลี่ยน

ใคร ๆ ก็รักอาหารอิตาเลี่ยน เสน่ห์ที่ครองใจผู้คนทั่วโลก ก็มีให้บริการภายในแอปเช่นกัน ไม่ว่าจะเมนูพื้นฐานอย่างพาสต้า สปาเกตตี มักกะโรนี หรือเมนูหาทานยากที่มีเฉพาะร้านอาหารอิตาเลี่ยนขนานแท้เท่านั้น ก็ขนกันมาให้บริการกันอย่างครบถ้วน เสมือนนั่งทานอยู่ที่ประเทศอิตาลีอย่างไรอย่างนั้นไม่ผิดเพี้ยน

อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ

มื้ออร่อยสำหรับคนรักสุขภาพก็สามารถสั่งผ่านแอปได้ พร้อมบริการจัดส่งอาหารฟรีในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะส่งที่บ้าน ที่ทำงาน หน้ายิม หรือบนฟิตเนส ไรด์เดอร์ก็สามารถนำอาหารคลีนไปส่งให้คุณได้ทั้งนั้น ช่วยประหยัดเวลาไม่ต้องไปหาซื้อหาทำให้วุ่นวาย ออกกำลังกายเสร็จปุ๊บอาหารมาปั๊บกลับถึงบ้านทานได้เลยทันที

ของหวาน

ทานคาวกันเสร็จแล้วอยากปิดท้ายมื้อด้วยของหวาน ก็มีร้านค้าร่วมให้บริการคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นเมนูเบเกอรี ขนมเค้ก ขนมไทย ไอศกรีม น้ำแข็งใส ก็สามารถสั่งมาทานได้แบบที่คุณภาพเหมือนกับทานที่ร้าน อร่อยชื่นใจไม่ละลาย

เครื่องดื่ม

เพราะร่างกายขาดเครื่องดื่มไม่ได้ โดยเฉพาะกาแฟ หรือชาไข่มุก เมนูสุดฮิตที่มียอดสั่งเดลิเวอรีกันมากไม่แพ้เมนูอาหารเลยทีเดียว กาแฟร้านดัง ชาไข่มุกร้านเด็ดยกทัพกันขึ้นไปแขวนร้านอยู่บนร้านค้าออนไลน์ภายในแอปกันคับคั่งและครบถ้วน อยากดื่มอะไรต้องได้ดื่ม ถึงแม้ราคาเครื่องดื่มต่อแก้วจะน้อยทางผู้ให้บริการก็ยังใจดี ไม่ได้บวกค่าบริการเพิ่ม แถมยังมอบบริการจัดส่งอาหารฟรีในกรุงเทพฯ ให้ในส่วนของเครื่องดื่มด้วยเช่นกัน

ครบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับตลาดอาหารขนาดใหญ่ที่พร้อมให้บริการได้ในทุกที่และทุกเวลา เมนูอาหารครบครัน เมนูเครื่องดื่มครบถ้วน ในราคาที่แทบไม่ต่างจากไปทานที่ร้านเลย แถมมีบริการจัดส่งอาหารฟรีในกรุงเทพฯ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มขนาดนี้จะเสียเวลาเดินทางไปทานที่ร้านกันอยู่ทำไม หันมาใช้ชีวิตบนฐานวิถีใหม่ ตอบรับ New Normal ใช้ชีวิตผ่านเทคโนโลยี ที่ช่วยลดความเสี่ยง และเพิ่มความสะดวกให้กับคุณมากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping cart

close